Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

VỢ LÀ...


Nhân dịp ngày 8/3, xin chúc mừng các bạn nữ Blogger hạnh phúc và gặp nhiều điều tốt lành. Với các bà vợ thì gửi đến bài thơ:
VỢ LÀ...[1]

Vợ là mẹ các con ta
Thường kêu bà xã, hiệu là phu nhân
Vợ là tổng hợp : bạn thân,
Thủ trưởng, bảo mẫu, tình nhân, mẹ hiền...
Vợ là ngân khố, kho tiền
Gởi vô nhanh gọn, hơi phiền rút ra
Vợ là biển cả bao la
Đôi khi nổi sóng khiến ta đắm phà
Vợ là âm nhạc, thi ca
Vừa lá cô giáo, vừa là luật sư
Cả gan đấu khẩu vợ ư ?
Cá ươn không muối, chồng hư cãi "bà" (vợ)
Chồng ơi ! đừng có dại khờ
Không vợ, đố biết cậy nhờ tay ai
Vợ là phước, lộc, thọ, tài ...
Thuộc trăm định nghĩa, trả bài vợ khen.




[1] Bài và Ảnh được copy từ Blog của TỄU

7 nhận xét:

  1. ui, có bài thơ nịnh vợ nào dễ cưng hơn bài thơ này không chứ ?
    Và sướng nhất là mình là người phụ nữ đầu tiên ôm tem chạy trước.
    Cảm ơn bạn hiền nhiều nhiều nha.

    Trả lờiXóa
  2. NM sang nhận lời chúc đây ạ. Cám ơn chủ nhà nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Bác gái đọc được bài thơ này của bác Nano thì xúc động lắm đây!

    Vợ là tất cả sơn hà
    Là ngọn lửa ấm cả nhà yên vui!

    Trả lờiXóa
  4. Vợ là một nữa thân ta
    Cho nên ta vẫn gọi là mình ơi
    Ta là một nữa vợ rồi
    cho nên vợ cũng gọi tôi là mình
    Chung quy cũng bởi chữ tình
    Mà ta và vợ là mình của nhau

    Trả lờiXóa
  5. Hihi... bài thơ thật vui nhưng mà quá đúng :))
    Cảm ơn bác Nano.
    E hèm, em chả biết bao giờ được gọi "Vợ ơi" một cách "trìu mến" như thế bác ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Vào đọc thơ mấy bác định nghĩa về VỢ,
    kinh nghiệm rút ra cả đời người thật là quí lắm thay.

    Trả lờiXóa
  7. Chung quy cũng bởi chữ tình
    Mà ta và vợ là mình của nhau
    Nhiều khi yêu quá hóa đau
    Một đánh vợ phát háo ra đánh mình...

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter